แบรนด์ วิตอะเดย์ (VITADAY) ชูจุดเด่นเครื่องดื่มธาตุเหล็ก เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้รักสุขภาพ [PR]

Published Date: 07/12/2018

พงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เครื่องดื่มวิตามินแบรนด์ วิตอะเดย์ (VITADAY) ชูจุดเด่นเครื่องดื่มธาตุเหล็ก รสองุ่นเคียวโฮ เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้รักสุขภาพ

คิกออฟแคมเปญด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ให้กับสภากาชาดไทย เพื่อส่งมอบให้กับผู้บริจาคโลหิต จำนวน 90,000 ขวด มูลค่ากว่า 1,350,000 บาท ณ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์

General Beverage - Decoration